Posted by : nana.cza555 วันศุกร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2555

หายไปนานเล๊ยยย  ^______^ " ติดสอบยาว

 ตั้งแต่มหาลัยโดนน้ำท่วมเปิดมาก็จัดหนักเลย  ยังไม่มีทีท่าว่าจะได้ปิดเทอม

เราว่าเข้าเรื่องเลยดีกว่า .....  คราวที่แล้วพูดว่าจะรีวิวรองพื้นทั้งหมดของกิฟ (รวมBBครีมด้วยนะ)
ต้องสารภาพก่อนว่าจริงตอนแรกมีไม่ครบ แต่รองของคนอื่นมาครบทุกไลน์ละ
และในที่สุด!!!  ก็มีครบแล้วจริงๆวะฮ่ะฮ่า  ม่ะ>>มาดูกัน






เรียงลำดับจากแพงสุด(สดที่เรามี555)ไปถูกสุดนะ

ตัวซ้ายสุด glamorous perfect coverage foundation 
ราคา 620 บาท สมาชิก 465 บาท
ต่อมาอันที่2 Giffarine Perfect Wear Foundation  ราคา 540 บาท  สมาชิก 405 บาท
อันที่3  Tenshi BB Cream  ราคา 260 บาท  สมาชิก 195 บาท
สุดท้าย4 ถูกสุด Crystalline Foundation Cream  ราคา 200 บาท  สมาชิก 150 บาท!!!

จริงๆเหลืออีกรุ่นนึง ที่ไม่ได้สอยมาเป็นครีมรองพื้นชนิดน้ำ ของ กลามอรัส ซึ่งแพงไปอ่ะประมาณ600ราคาสมาชิกนะ
แต่เราว่าเท่าที่ไปลองที่ศูนย์มามันพอๆกับเพอเฟคแวร์อันที่2ที่เรามีนะ 
ต่างกันที่ตัวนั้นจะบางกว่า ซึ่งเราต้องการการปกปิดระดับนึง  เลยไม่ได้ซื้อ



















นื้อครีมก็เรียงตามขวดข้างๆเลย คราวนี้จากถูกสุดไปแพงสุด (สลับทำไมเนี่ยย--?)
  
Crystalline Foundation Cream   ตัวว่าโอเคเลยเกลี่ยง่ายไม่หนักผิวมาก ทนไม๊ก็พอตัวอยู่ 
ถ้าไม่ได้ตากแดดร้อนๆไปออกกำลังกายเหงื่อเยิ้มๆนะ ยาวเลยจริงๆถือว่าคุ้มราคามากก
เพราะโคตรถูกอันนี้เราเลือกเบอร์ขาวกว่าตัวนิดนึงเพราะตอนนั้นเอามาผสมกับครีมทาผิวไปออกงาน  ทาให้ขา แขน คอ ให้ดูเนียนๆ กริ๊บๆคุ้มมาก ทาหน้าได้อีก :) สีไม่ดรอประหว่างวันด้วย

Tenshi BB Cream 
คือ....เราว่าไม่โออ่ะ  สำหรับเรานะ  เกลี่ยยาก ขาวไปถ้าไม่ลงแป้งจะดูวอกๆ แต่ถ้าคนขาวคงไม่เป็นไรมั้ง ไม่ปกปิดเลย แค่ให้ดูกระจ่างขึ้นเท่านั้น เนื้อมีสีเดียวออกชมพูเทาๆอ่อนๆ ดีอย่างเดียวคือสีไม่หมองระหว่างวัน แค่นั้น!! :( ตอนนี้เก็บเอาไว้ดูเล่น  เฮ้อ .... 

Giffarine Perfect Wear Foundation 
  เย้!! ตัวนี้เป็นตัวที่ได้มาล่าสุด ซึ่่งเราว่าดีสุดคุ้มสุดเลิศสุด ตอนแรกใช้ของ กลามอรัส เพอเฟค
 คอฟเวอเรจ  ซึ่งก็ว่าดีแล้ว แต่พอดูคลิปพี่กุ้ง อินเตอร์ในพันทิปเค้าแนะนำตัวนี้ก็เริ่มอยากลอง  พอไปลองมันดีกว่าจริงๆอ่ะ  ทั้งที่อันที่เราซื้อแพงกว่านะ TT_TT  อันนี้เราใช้เบอร์สาม สีเข้ากับหน้ามากปกปิดดีเลยแหละ  เกลี่ยง่ายมากๆ เนื้อน้ำๆ และอยู่ทนอยู่นาน ติดกับแป้งได้ดี แต่บางทีไม่ลงแป้งเราก็ว่าสวยนะดูเงาๆมีสุขภาพดี (ไม่ได้ดูหน้ามันนะ)  ตัวนี้คุ้มจริงเนียนจริง ใช้เบอร์สาม แต่มีห้าเบอร์นะสีเข้ากับผิวคนเอเชีย สีไม่ดรอป ด้วย

glamorous perfect coverage foundation
  โอเคเนียนจริงเกลี่ยไม่ง่ายไม่ยากเนื้อข้นหน่อย ปาดๆตบๆ เนียนดีอันนี้ซื้อตัวแรกๆเพราะอ่านรีวิวในเวป
มีคนให้คะแนนสูงอยู่ เลยสอยมา มันดีตรงที่มันใช้ในปริมาณน้อยก็เนียนแล้ว  เราใช้ไม่ถึงครึ่งน้วก้อย ก็เกลี่ยได้ทั่วหน้าเลย  ไม่ไหลเพราะมันข้นๆ กระจ่างใสกว่า ตัวเพอเฟคแวร์   เพราะพี่ที่เค้าเตอร์เค้าบอกว่ามันใส่อะไรซักอย่างที่ช่วยให้กระจายแสง แต่เราชอบเพอเฟคแวร์มากกว่านะเพราะมันเกลี่ยง่ายแล้วก็ถูกกว่า นิดนึง

เรียงตามความชอบ
1Giffarine Perfect Wear Foundation   ^O^/
2glamorous perfect coverage foundation ^O^
3Crystalline Foundation Cream ^_^
4Tenshi BB Cream  -///-"

จริงๆอันดัับสามกับสองก็พอๆกันแต่ว่าเราใช้อันที่สองบ่อยกว่าเท่านั้นแหละ ส่วนตัวเราชอบเอาตัว
150 บาท (อันดับ3)มาเป็นรองพื้นตัวตอนออกงานเลยไม่ค่อยได้ใช้
ไว้ต่อๆไป จะลองเอาวิธีรองพื้นตัวตอนออกงานมาลง 
==555ก็มันถูกเลยเอามาใช้กับตัวได้ จริงๆกับใบหน้าก็ลองใช้แล้ว ก็โอเคนะ==
ไปลองที่ศูนย์หรือชอปก่อนก็ได้น้าาา   ก่อนตัดสินใจซื้อเพราะอันนี้คือเราทดลองกับตัวเราคนเดียว
แต่ละคนก็สภาพผิวต่างๆกันไป^__________________^ 
  
โอย...วันนี้พิมเยอะ คราวหน้าจะรีวิวลิปสติกรึกันแต่!!,,,,,,  ไม่เยอะนะงบน้อย :(
เอาแค่ที่ใช้ได้ทุกวัน เราค่อยๆทำนะแต่จะพยายามอย่างน้อยสองอาทิตย์ครั้ง
(พยายาม)>___</ 



เพิ่มเติม
แอดไลน์มาคุยสอบถามได้นะ ส่วนตัวฝุดๆอ่ะ Line: aoeysm26
หรือโทร 0869050053

สังของกิฟฟารีนจากร้าน https://www.facebook.com/Giffarinemusthave
บอกมาจากบล๊อกจะได้ราคาสมาชิกโดยไม่ต้องสมัครเลยจ้า



Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Review - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -